Trang chủ » Chính Sách Bảo Mật » Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

I. Chính sách bảo hành sản phẩm.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp được bảo hành

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại SeaZen, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kĩ thuật do nhà sản xuất đưa ra

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng phụ kiện không đúng.

Scroll to Top